Searching...
Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Hướng dẫn làm Kem tẩy da chết bằng Sô cô la

Thay vì việc cứ phải sử dụng gel hoặc kem tẩy da chết mỗi tuần 2-3 tuần, bạn hãy thử tự làm gel tẩy da chết tại nhà mà xem, vừa tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian đến Spa, mà hiệu quả nhận được còn nhiều hơn.

Có rất nhiều yếu tố ngăn cản bạn có một làn da khỏe mạnh, trắng sáng. Khi làn da của bạn sáng lên một cách tự nhiên, nó cho thấy làn da của bạn khỏe mạnh và đầy sức sống. Theo đó, một trong những công đoạn chăm sóc da bạn cần lưu ý là tẩy tế bào chết cho da của bạn hàng tuần.

Dưới đây là mẹo tẩy da chết hoàn toàn tự nhiên và không hề tốn kém. Đặc biệt chúng không gây hại cho làn da của bạn. Chỉ cần bạn đảm bảo mức độ không quá lạm dụng thường xuyên và biết nhu cầu tẩy da chết của làn da của bạn.

1. Tẩy da chết bằng Socola đen: 

Socola đen giàu chất chống ô xy hóa là liệu pháp an toàn và hiệu quả cho việc chăm sóc da. Mặt nạ sô cô la giúp trì hoãn sự lão hóa, làm mờ tàn tích của mụn, kích thích quá trình sản sinh collagen, làm mềm và ngăn chặn sự mất nước của da mặt nên các vết nhăn cũng được kiểm soát. Socola không kén da nên đừng ngại bạn nha.

Công thức Kem tẩy da chết Socola đen: một muỗng bột socola đen + 1 muỗng đường nâu + 1 muỗng dầu ô liu + vài giọt tinh dầu va ni.

 2. Tẩy da chết bằng Socola và mật ong

Tương tự như tẩy da chết bằng Socola đen nhưng tẩy da chết bằng Socola có thêm mật ong có thể giúp dưỡng da mềm mại, điều trị nhiễm khuẩn.

Công thức kem tẩy da chết Socola và Mật ong: Chuẩn bị 6 muỗng Socola nguyên chất hoặc socola đen, 2 thìa mật ong, nửa chén tinh dầu hạt nho, 2 chén muối. Trộn mật ong với tinh dầu hạt nho, sau đó cho tiếp socola và muối, quấy đều cho đến khi có được một hỗn hợp tơi mịn. Thoa hỗn hợp tẩy da chết bằng mật ong này lên cơ thể và xoa đều, sau đó dùng khăn bông thấm nước ấm lau sạch hoặc xả sạch với nước.

Các bạn lưu ý, một nghiên cứu sơ bộ đã cho thấy sữa và các chế phẩm từ sữa có trong kẹo Sô cô la có thể giảm sự hấp thu chất chống oxy hóa. Do đó, hãy tìm loại sô cô la có chứa ít nhất 50% cacao, và mỗi ngày thử dùng từ 85g – 113g. Sô cô la tốt nhất cho làn da và sức khỏe là Sô cô la đen.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu trang!