Searching...
Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Đẹp hơn nhờ chocolate phần 1: Chocolate đen giảm nguy cơ gây lão hóa da

Các chị em ai cũng mong muốn mình trông lúc nào cũng trẻ trung và sành điệu trong mắt mọi người. Nhưng công việc, cuộc sống gia đình dường như ngày càng trở nên nặng nề hơn khiến đa phần các chị em không có nhiều thời gian làm đẹp cho bản thân. 

Mỹ phẩm cũng không phải loại nào cũng tốt, nếu không mua đúng loại, đúng sản phẩm thì việc lạm dụng sẽ gây nên những tác động xấu không thể lường trước được. Bạn bè của mình cũng có vài người dùng mỹ phẩm từ thời còn đi học, nhưng do thiếu kiến thức nên mới sử dụng được 4, 5 năm mà nhiều người đã xuất hiện những nếp nhăn khiến làn da trở nên thiếu sức sống, việc đắp mặt nạ, uống thuốc có chứa Vitamin E, colagen... khiến cơ thể dường như tích nước mà trông không được thon gọn. Do vậy, Chocolate Hà Nội xin chia sẻ cùng các chị em phương pháp làm giảm nguy cơ gây lão hóa da. 

Nhờ chứa nhiều flavonoid, chất chống oxy hóa hữu hiệu, chocolate đen là nguyên liệu mới đây hứa hẹn cho giấc mơ trẻ mãi không già của phụ nữ chúng mình. Theo như mình biết, trong một nghiên cứu tại Đức cho thấy uống hoặc ăn chocolate đen mỗi ngày trong ba tháng sẽ làm da mịn màng, săn chắc và ít đỏ hơn khi ra nắng nhờ flavonoid hấp thụ các tia uv, tăng cường lưu thông máu. Mỹ phấm chứa chocolate có công dụng giúp mềm da, làm đầy các nếp nhăn, chống oxy hóa và ngăn ngừa tác hại của các gốc tự do, khiến da đàn hồi và săn chắc. 

Nếu ai đã một lần sứ dụng mỹ phẩm từ chocolate đen hẳn không thể quên hương thơm quyến rũ của nó. Các chất phenylethylamine, theobromine, anandamide, tryptophan có trong mùi hương đầy mê hoặc của chocolate đã tạo nên sự kích thích và hưng phấn. Mùi thơm này còn đánh thức kí ức về tuổi thơ và giúp cơ thể giải phóng hormone có lợi giúp cải thiện tâm trạng. Chính vì vậy, khi sử dụng những sản phẩm có chứa chocolate, phụ nữ trở nên vui vè và yêu đời hơn. 

Thế này nhé, một viên chocolate đen, bán lẻ tại Belcholat có giá 5.000 VNĐ/viên, 1 ngày các chị em nhà mình dùng 1 viên, thì cả tháng cũng chỉ hết có 150.000 VNĐ. Nếu so với lương 1 ngày đi làm của các chị em (mình cứ cho là 150.000VNĐ/ngày đi) thì cũng chỉ là 1 ngày công mà ăn cả tháng trời. Thế thì còn gì kinh tế hơn ? 

Hay như các anh hút thuốc, 1 ngày 1 bao Thăng Long (rẻ vô cùng rẻ trong các loại thuốc lá nhé) thì cũng 8000 VNĐ/bao, 1 tháng cứ cho là hết 180.000 VNĐ (mà nó có hại chứ hay ho gì đâu), chỉ cần các anh tiết kiệm đi một chút thì mẹ, vợ, bạn gái cũng có chocolate đen mà ăn. Hay giả sử, các anh không hút thuốc đi, thì có khi con cái các anh cũng có chocolate mà ăn. 

Ngoài ra, để thư giãn tinh thần, các bạn có thể đến các spa tận hường dịch vụ chăm sóc da sử dụng nguyên liệu chocolate, tất nhiên là nếu các bạn có thời gian ha, còn không thì cứ mua chocolate đen về ăn cho nó vừa rẻ vừa nhanh. 

Chúc các bạn thành công nha. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu trang!