Searching...
Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Đẹp hơn nhờ chocolate phần 2: Eo thon, dáng đẹp nhờ Chocolate

Cái gì ăn quá nhiều thì cũng béo, dù là bạn ăn thực phẩm chức năng, ăn hoa quả hay chẳng ăn cơm chỉ uống sữa với nước hoa quả cả ngày :) Điều này, ai cũng biết, nhưng ăn bao nhiêu là vừa, ăn bao nhiêu cho đủ, thì ít ai biết và cũng ít ai biết cho đủ. 

Thông thường, khi nhắc đến chocolate là người ta nghĩ ngay đến thức ăn ngọt ngào quyện trong vị đắng, thơm phức và dễ khiến người ta bị nghiện. Nhiều người còn cho rằng, người ta béo là vì ăn Chocolate, thừa cân là vì Chocolate,... nhưng có một sự thật mà ít ai biết, Chocolate cũng là thực phẩm giúp giảm cân tuyệt vời.

Mình là minh chứng sống cho việc ăn chocolate giúp giảm cân. 

Trước đây mình khá béo và sồ sề, mình cũng đi tập, cũng chơi một vài môn thể thao, nhưng khó có thể theo đuổi nó trong thời gian dài vì mình còn rất nhiều dự án, rất nhiều công việc đã và đang muốn theo đuổi. Theo như bạn bè mình đánh giá, mình không có khả năng giảm cân nếu chỉ nhịn ăn, uống sữa, xa lánh những thức ăn nhiều chất béo (bơ, dầu, mỡ...) nhưng trong vòng hơn hai tháng ăn chocolate đúng cách, mình giảm được 5kg liền. 

Các bạn biết đấy, nếu bạn hoàn toàn không đụng đến những thức ăn như bơ, dầu, mỡ, hoặc những thức ăn cung cấp các chất tương tự cho cơ thể thì không sớm thì muộn, da của bạn cũng sẽ bị sạm đi và nhăn như "quả táo tàu". (sách Y học cổ truyền còn có bài dưỡng da bằng cách ăn canh cà chua nấu với da heo cơ mà).

Nhưng, theo như thông tin từ các bạn mình (sinh ra và lớn lên ở các nước phương Tây) các cô gái ăn chocolate vô tư, vậy mà thân hình họ săn chắc và rất mảnh dẻ. Mình ban đầu cũng không tin và cho là tất nhiên là vì họ chơi thể thao, nhưng em mình thì chả hề tập thể thao mà người vẫn "ngon" theo đúng nghĩa của nó. Hỏi ra mới biết, họ có cách giảm béo rất khoa học nhờ chính chocolate của Bỉ (mình không đề cập đến chocolate của các nước khác vì ai cũng thừa nhận chocolate của Bỉ là ngon khỏi chê rồi ha, Bỉ là cái nôi của Chocolate mà, đến như Thụy sỹ còn mua công thức của chocolate của Bỉ cơ mà.)

Theo đó, nếu bạn ăn chocolate vào mỗi buổi sáng. Vị ngọt của chocolate sẽ giúp bạn khởi động ngày mới một cách tuyệt vời với tràn đầy năng lượng. Hơn thế nữa, chocolate giúp ngăn chặn cảm giác thèm ăn nguyên ngày hôm đó. Những người sống lâu đời tại Bỉ cũng khẳng định đây là cách giảm cân hiệu quả và bền vững. Nguồn năng lượng do chocolate cung cấp sẽ giúp duy trì hoạt động cơ thể, vị ngọt của bánh sẽ giúp kiểm soát cảm giác thèm ăn nguyên cả ngày, rất có lợi cho những người cần giảm cân.

Tất nhiên, bạn cũng có thể lý giải với mình về việc uống sữa mỗi buổi sáng, mỗi ngày cũng đem lại cảm giác tương tự về sự "no ngang" nhưng chocolate không chỉ mang lại cho bạn những điều như thế. Ai đã từng ăn chocolate hay có chút thời gian rảnh rỗi tìm hiểu về chocolate (như mình là cố tình tìm hiểu nha) thì đều biết được những lợi ích mà chocolate mang lại như: tăng sự hưng phấn vui vẻ này, giảm nguy cơ lão hóa da này, những bạn bầu ăn cũng có khả năng giảm nguy cơ tiền sản giật này ...

Và hiệu quả không ngờ, mình thấy cơ thể eo thon và chắc khỏe hơn rất nhiều. Vì thế, bạn nào muốn giảm cân hiệu quả bằng cách này, đừng lăn tăn nữa nhé, bắt tay vào thực hiện đi thôi. Nếu bạn còn muốn biết nhiều hơn về các cách thức để sử dụng chocolate đúng cách, cứ liên hệ với mình, hoặc tới các show-room chocolate uy tín như Belcholat (chocolate Bỉ) để được tư vấn kỹ lưỡng hơn. 

Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu trang!