Searching...
Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Hướng dẫn dưỡng tóc xơ, khô bằng chocolate

Mái tóc khô, xơ yếu do bạn hấp, nhuộm, làm xoăn, ép... bằng hóa chất khiến bạn luôn cảm thấy thiếu tự tin và không biết nên chọn kiểu tóc nào trong mùa thu năm nay. Muốn phục hồi mái tóc hư tổn ấy, không nhất thiết bạn phải “nướng” nhiều tiền vào các dịch vụ chăm sóc tóc, bạn có thể đạt được hiệu quả như mong muốn bằng một cách đơn giản mà cực kỳ tiết kiệm như sau:

Bạn chuẩn bị 1 chén nhỏ (tùy độ dài, độ dày của tóc nha) bạn nên làm vừa đủ dùng mỗi ngày chứ đừng làm nhiều để dùng nhiều ngày ^^ (đây chỉ là kinh nghiệm cá nhân của mình thôi)  

Nguyên liệu: 
3/4 chén kem dừa

1/3 chén bột sô cô la
Cách làm: 

Tiến hành trộn đều hai thành phần này với nhau trong bát. 

Cách 1. Bạn có thể dùng thay dầu xả sau khi đã gội sạch bằng dầu gội. Tức là xoa lên tóc, massage tóc nhẹ nhàng rồi xả sạch bằng nước (nếu bạn dùng được nước lạnh thì tốt hơn). Bạn nên thường xuyên sử dụng loại “dầu xả” này dành cho tóc. Vì cách này đơn giản, bạn có thể thực hiện cách này hàng ngày, tại nhà của mình vừa tiết kiệm chi phí, vừa không tốn nhiều thời gian. 

Cách 2. Bạn có thể dùng hỗn hợp này để hấp tóc. Bạn cũng xoa hỗn hợp lên tóc, massage nhẹ nhàng và ủ tóc (nếu bạn hấp lạnh) và có thể hấp nóng trong 15' (nếu bạn có máy tại nhà). Với phương pháp này thì bạn chỉ cần hấp tóc 2 đến 3 lần 1 tuần. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu trang!