Searching...
Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

VALENTINE TRẮNG

Vì tình yêu luôn mới mẻ mỗi ngày, người ta dường như yêu nhau nhiều hơn sau những giấc mơ dịu dàng, nên một ngày Valentine dường như là không đủ. Bởi vậy, một ngày lễ Tình nhân nữa ra đời và nhanh chóng được các bạn thanh niên đón nhận với tên gọi là Valentine trắng. Và tất nhiên món quà không thể thiếu được trong ngày này chính là Chocolate.


Valentine Trắng còn được biết đến với những cái tên như White Valentine, White day. Đây là một cơ hội tuyệt vời để những người yêu nhau được ở bên nhau. White day diễn ra sau Valentine đúng một tháng, vào ngày 14/3, là dịp để những bạn nam đáp lễ các bạn nữ hoặc ngược lại. (Vì các bạn ấy đã nhận được chocolate từ “bạn ý” trước đó rồi mà)


Valentine trắng được khởi xướng từ năm 1978, và nó được coi như ngày để các đấng mày râu đáp lại tình cảm của những cô gái. Trong ngày này, nam giới sẽ mua quà tặng, theo tục lệ thì đây thường là những món quà đắt tiền hơn gấp 2 hoặc 3 lần món quà mà họ đã nhận từ các cô gái trong ngày 14/2.
Tuy nhiên hiện nay, việc phái nam hay phái nữ sẽ tặng quà cho nửa kia trong ngày Valentin trắng đã không còn rõ ràng nữa, nó dành cho tất cả những ai đã nhận được quà vào 14/2 đáp lễ. Điều quan trọng nhất chính là các cặp đôi có cơ hội để bày tỏ tình cảm, thể hiện tình yêu với nhau.
Mặc dù Valentine trắng không phổ biến bằng Ngày lễ tình yêu truyền thống song nó đang ngày càng được nhiều bạn trẻ biết đến và dần có vị trí như là một ngày lễ chính không thể thiếu của các đôi đang yêu nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu trang!