Searching...
Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

CHỌN QUÀ GÌ CHO NGÀY 8/3


Cho dù bạn có tặng bất cứ món quà nào cho mẹ, chị gái hay em gái thì đều được ghi nhận, bởi với họ cái mà họ quan tâm chính là tình cảm của bạn. Tuy nhiên nếu món quà đó ý nghĩa và đúng với mong đợi thì quá tuyệt vời phải không? Chính xác thì còn một tuần nữa là đến ngày Quốc tế phụ nữ, Belcholat xin được đưa ra vài gợi ý để giúp bạn tiết kiệm ngân sách song vẫn đảm bảo mang đến cho người phụ nữ của bạn niềm vui và hạnh phúc.
1. Hoa hồng Chocolate: Hoa gần như là một trong những món quà truyền thống thông thường nhất cho ngày Quốc tế phụ nữ, thật đặc biệt nếu nó là hoa hồng làm từ Chocolate nguyên chất. Bạn có thể lựa chọn một cành hồng hoặc một bó hồng mang đến cho mẹ, em gái hay người ấy sự ngạc nhiên pha lẫn thích thú với một lọ hoa Chocolate. Thiết kế độc đáo với sự nắn nót đến từng chi tiết trên bông hoa làm từ chocolate, Belcholat tin rằng người nhận sẽ cảm thấy hạnh phúc khi nhận được món quà tinh tế như vậy.
2. Giỏ quà tặng: Có bao giờ bạn nghĩ tới việc tặng nàng một giỏ quà tặng với các loại Sô cô la khác nhau? Hãy đến showroom Belcholat (Số 7 Tuệ Tĩnh hoặc 40 Thái Hà), lựa chọn những thứ bạn cảm thấy thích thú với nó và nhân viên Belcholat sẽ giúp bạn ghép thành giỏ quà độc đáo, có 1 không 2 nhé. Đảm bảo bạn sẽ mang đến sự ngạc nhiên cho nàng, tin tôi đi.
3. Niềm vui nhân đôi với chương trình khuyến mãi 8/3 ,mua quà thêm quà : Thật tuyệt vời nếu bạn mua quà được tặng thêm quà phải không? Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ, Belcholat đưa ra chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các bạn khi đến showroom Belcholat mua quà.
Khi mua sản phẩm Only you/ Be my love/ For you, các bạn sẽ được tặng ngay 1 hộp Chocolate Secret Whisper I Love You / I Miss You hoặcLove Secret
Khi mua sản phẩm Just For You, bạn sẽ có cơ hội nhận được 1 hộp Passion Love Chocolate cực đáng yêu!                  
Khi mua sản phẩm Sweet Kiss, bạn sẽ có cơ hội nhận được 1 hộp Only Love Chocolate
Đặc biệt với hộp Goumet  bạn sẽ được nhận ngay 1 hộp Sweet LoveChocolate đặc biệt nhé.

Không phải tự nhiên mà 8/3 được cả thế giới đón nhận, bởi thế hãy luôn tôn trọng những người phụ nữ xung quanh bạn và mang đến cho họ niềm vui, niềm hạnh phúc trong dịp 8/3 đang đến gần!.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu trang!