Searching...
Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Giảm mỡ bụng bằng chocolate dành cho nam giới

Đàn ông thường thích những điều đơn giản nhưng mạnh mẽ, hơn là những rắc rối, phức tạp. Trong giai đoạn kinh tế có nhiều biến động bất thường như hiện nay, khi mắc chứng béo phì, đa phần đàn ông không muốn mất thời gian cho việc ăn kiêng, không thích tập thể dục mỗi ngày chỉ để giảm 2-3kg trong một tháng... Nhưng, nam giới cũng cần làm đẹp.



Chocolate không chỉ là món ăn thơm ngon được nhiều người yêu thích, mà còn là nguyên liệu rất hữu ích cho việc làm đẹp. Giảm cân cân, giảm mỡ bụng bằng Chocolate sẽ là giải pháp đơn giản giúp nam giới lấy lại thân hình trẻ trung hấp dẫn.

Việc lựa chọn các loại thực phẩm hàng ngày như: yến mạch, sữa chua, dưa leo, cà rốt, bắp cải, xà lách, trà xanh... giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn nhanh chóng... nhưng, bạn có biết hàm lượng chất béo có trong chocolate đen và chocolate nguyên chất là rất thấp. Hợp chất chống oxi hóa có tên catechins trong chocolate có thể giúp đốt cháy calorie trong các cơ bắp nhiều hơn khi bạn vận động.

Vào mỗi buổi sáng, thay vì dùng đồ ăn như bình thường, bạn có thể ăn một chiếc bánh chocolate mà vẫn đảm bảo cung cấp 600calories bao gồm protein và đường. Nguồn năng lượng có trong thực đơn giảm cân từ chocolate sẽ giúp duy trì hoạt động thường ngày của cơ thể. Vị ngọt của chocolate giúp bạn kiểm soát được cảm giác thèm, giúp bạn nhanh no, nhanh thỏa mãn khi ăn, tức là ăn ít hơn những người ăn kiêng thông thường, điều này rất có lợi cho người giảm cân.

 

Để có hiệu quả như ý một cách nhanh chóng, các bạn có thể kết hợp việc ăn Chocolate đen mỗi ngày với việc chơi một số môn thể thao như:

- Bơi lội: Các động tác bơi lội tác dụng hoàn toàn vào các cơ trên người bạn. Thường xuyên bơi lội rất có ích cho hệ thống mạch máu, cải thiện sức chịu đựng của có thể, giảm mỡ bụng và săn chắc các cơ nhanh chóng.

- Cầu lông: các động tác chạy, đỡ cầu, phát cầu, nhảy cao giúp đôi chân răn chắc, đôi tay linh hoạt, cơ bụng được mềm dẻo. 

- Tập tạ: Hiện có khá nhiều quý ông đã kết thân với tạ. Một bắp tay săn chắc à một thân hình cân đối sẽ là của bạn nếu như tập đều đặn và thường xuyên. Bạn đã thử chưa?

- Chạy bộ: Rất nhiều quý ông nói rằng, chạy bộ là môn thể thao phù hợp và dễ tập luyện ở nhiều địa hình khác nhau. 

Để áp dụng cách giảm mỡ bụng cho nam giới được thành công, hãy xem những chú ý của chúng tôi sau đây:

- Hạn chế việc ăn đồ ăn nhanh, các chất béo có hại,  đồ ăn nhiều dầu mỡ, đường…nó chính là nguyên nhân khiến có thể bạn ngày càng tích mỡ nhiều hơn

- Không bỏ bữa chính, vì nó là nguyên nhân khiến bạn ăn nhiều hơn vào bữa hôm sau. 

- Hạn chế rượu bia. Uống nhiều bia rượu và cafe' cũng khiến cho mỡ bụng của bạn không những không giảm đi mà còn tăng lên hơn nhiều đấy.

- Thay thế bánh mì, thịt, đồ ngọt bằng món salad hấp dẫn từ rau bạn nhé. Nó vẫn giúp bạn no lâu mà không hề gây tăng cân đâu.

Chỉ cần biết cách, giảm cân, giảm mỡ bụng không còn là chuyện nhàm chán và mất thời gian với bạn nữa.

Hdiep2888 - Belcholat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu trang!