Searching...
Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

SOCOLA TƯƠI – ĐỈNH CAO CỦA THẾ GIỚI SOCOLA

Với sự ngọt ngào, mềm mại, dễ tan chảy…socola tươi được những người sành điệu đánh giá là đỉnh cao trong việc thưởng thức thứ quà đặc biệt này. Sự tinh khiết và tươi nguyên chính là “ma lực” khiến socola tươi ngày càng trở nên quyến rũ và kích thích trí tò mò đối với những ai chưa từng một lần nếm thử.
Sự khác biệt
Socola tươi được xem là đỉnh cao của thế giới sô-cô-la bởi hàm lượng cacao nguyên chất vượt trội và không có chất bảo quản.


Socola tươi khác biệt với loại thông thường bởi độ mềm mịn. Khi thưởng thức thứ “hương vị tình yêu” này, từng viên socola ngọt ngào sẽ nhẹ nhàng lan dần xuống cổ, hòa quyện cùng lớp bột cacao nguyên chất có vị đắng phủ ở bên ngoài.
Đắng và ngọt cứ thế trộn lẫn vào nhau và tan chảy trong một cảm giác lâng lâng đến khó tả. Đó chính là “chất men” làm say lòng những người “nghiền” socola và khiến họ không thể ngừng việc khám phá thêm những “ma lực” của thứ đồ ăn đẳng cấp này.
Quy trình chế biến socola tươi giống như một tác phẩm nghệ thuật cầu kỳ với nhiều sự chắt lọc. Mỗi thương hiệu lại có những bí quyết riêng để tạo nên  sự khác biệt và độc đáo cho “hương vị tình yêu” của mình. Socola trà xanh đặc trưng bởi vị ngọt, đắng quyện thêm lớp bột trà xanh nguyên chất phủ bên ngoài.
Chocolate hạt dẻ lại khiến người thưởng thức cảm nhận rõ vị ngọt bùi pha lẫn vị đắng tạo thành thứ hương vị quyến rũ đến khó tả…
Đi tìm “sự quyến rũ”
Socola tươi được ví như hơi thở trong lành của tự nhiên, có thể làm mềm lòng bất cứ ai bởi sự tinh khiết và ngọt ngào. Tuy nhiên, để có thể thưởng thức một cách trọn vẹn nhất những hương vị đặc biệt này, chúng ta cần phải tìm và lựa chọn ra “sự quyến rũ” thực sự trong những thương hiệu socola tươi nổi tiếng.
Từ trước đến nay, chocolate Bỉ là sự lựa chọn hàng đầu cho người sành điệu trên thế giới. Trong khi nhiều nơi đang áp dụng quy trình tự động hóa và sản xuất đại trà thì chocolate Bỉ vẫn được thực hiện bằng phương pháp thủ công với các cửa hàng nhỏ gia truyền.
Các cửa hàng chocolate tươi là một nét văn hóa đặc trưng không thể bỏ qua của khách du lịch đến tham quan và mua sắm tại Bỉ. Tuy nhiên, những người Việt “nghiền” socola vẫn có thể thưởng thức hương vị đặc biệt mang phong cách của “xứ sở socola” thông qua những những sản phẩm từ nhà sản xuất và  cung cấp sôcôla cao cấp  tại Việt Nam Belcholat.
Với 1 ít rượu rhum hay brandy, cùng những bản nhạc trữ tình, sự xuất hiện của socola tươi Belcholat đã làm trọn vẹn không gian ấm áp và lãng mạn mang thông điệp của sự yêu thương.
                                                                                                                                                                                                                                                   Belcholat st

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu trang!