Searching...
Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Uống Sô cô la Nóng miễn phí

Sáng nay, 12/12/2013 Belcholat đã chính thức khai trương Showroom thứ II tại 40 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội. Đây là một sự kiện quan trọng đánh dấu sự phát triển không ngừng của Công ty Cổ phần Sô cô la Bỉ sau nhiều năm hoạt động. Lễ khai trương được tổ chức với sự tham gia của toàn thể nhân viên Belcholat, các đối tác, những người đã đồng hành cùng Belcholat và đông đảo người dân trong vùng.

Sự phát triển lớn mạnh của Belcholat đã phần nào chứng minh được rằng đây là một thương hiệu không chỉ đáp ứng được khẩu vị và nhu cầu của người dùng mà còn mang lại sự hài lòng cũng như tạo ra được giá trị thương hiệu đẳng cấp không bị trùng lặp ở bất cứ đâu.

Sau 13 năm, với niềm đam mê và nỗ lực không mệt mỏi, Belcholat đã không ngừng sáng tạo ra các sản phẩm sô cô la độc đáo với chất lượng tuyệt hảo làm nức lòng người mộ điệu.


Theo kế hoạch, bên cạnh các dòng sản phẩm Belcholat đã tung ra thị trường, từ nay những tín đồ của Sô cô la sẽ có dịp thưởng thức những sản phẩm Sô cô la cao cấp với sự ra đời của dòng sản phẩm PREMIUM COLLECTION. Song song đó, Belcholat sẽ tiếp tục khảo sát và cho ra mắt những dòng sản phẩm phù hợp hơn với văn hóa của khách hàng nhằm đem đến sự hài lòng và thỏa mãn cao nhất.

Để chào mừng sự kiện ra mắt Showroom Belcholat Thái Hà, khách hàng sẽ được tận hưởng những khuyến mãi hấp dẫn như:

– Tư vấn sử dụng Sô cô la đúng cách, có lợi cho sức khỏe.
- Thưởng thức Lẩu sô cô la và Sô cô la nóng miễn phí từ ngày 10/12 đến 15/12/2013.
- Vui mua sắm với quà tặng 10% giá trị mỗi hóa đơn.
- Chụp ảnh và Check-in tại Page: Sô cô la Belcholat để tham gia cuộc thi ảnh với những phần thưởng đặc biệt từ Belcholat (chi tiết về cuộc thi, các bạn vui lòng theo dõi tại đây)


Hdiep2888

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu trang!