Searching...
Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

TRẢI NGHIỆM PHONG VỊ X-MAS CÙNG BELCHOLAT

Socola đã vượt qua ranh giới của một món ăn bởi socola đem lại cho người sử dụng một thứ cảm giác tuyệt vời mà dù người ta có ưu ái dành cho socola bao nhiêu từ ngữ cũng không đủ.
Đã từ lâu, Socola đã trở thành món quà ngọt ngào, ấm áp được mong đơi và ưa chuộng với mọi người, không chỉ bởi hương vị thơm ngon quyến rũ làm say lòng người bởi nó đem lại cho người sử dụng một thứ cảm giác tuyệt vời của sự trân trọng, chia sẻ và yêu thương mà chỉ có những người đủ tinh tế, sâu sắc mới mang được cảm giác ấy đến cho những người thân yêu của mình,  hơn hết nó đã dần thay thế mọi lời nói chân thành từ trái tim người tặng.
Belcholat đã vinh dự khi nhận sứ mệnh mang những món quà ý nghĩa này đến với những khách hàng yêu quý trong suốt 13 năm qua, với hương vị socola Bỉ độc đáo tuyệt hảo, Belcholat đã đến được với khách hàng trên khắp cả nước. Điều đặc biệt là Belcholat vừa cung cấp đa dạng mẫu mã sản phẩm, vừa đảm bảo đáp ứng được nhu cầu thưởng thức socola cao cấp với hương vị đang còn nồng nàn từ những nguyên liệu thiên nhiên ban tặng.
Nhân dịp Noel, Belcholat đưa ra chương trình tri ân khách hàng của mình TRẢI NGHIỆM PHONG VỊ X-MAS VỚI BELCHOLAT” với rất nhiều chương trình hấp dẫn và phần thưởng độc đáo.
Chương trình diễn ra tại showroom Belcholat số 7 Tuệ Tĩnh và Belcholat 40 Thái Hà , kéo dài từ 20/12/2013 đến hết ngày  31/12/2012


Hãy cùng đến với Belcholat tuần lễ này bạn sẽ có cơ hội


  **Khối lượng lớn Fresh Chocolate với ưu đãi *mua 2 tặng 1*
**Các bạn có dự định cho mùa Giáng sinh tại một thành phố khác, Belcholat cung cấp cho khách hàng bộ sản phẩm du lịch mới với 3 thanh Hello Chocolate, Enjoy , Charming với ưu đãi đặc biệt * mua 2 tặng 1*
** Giờ Vàng: Khi các bạn đến mua hàng tại showroom Belcholat buổi sáng từ 8h30 – 9h30, Belcholat sẽ tặng quà đặc biệt đối với các hóa đơn từ 500.000 đ trở lên .
*** Hơn thế nữa, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 50.000đ tại Showroom Belcholat Thái Hà và Showroom Belcholat Tuệ Tĩnh trong thời gian khuyến mãi, khách hàng sẽ được tặng 1 phiếu giảm giá 10% khi chơi game laze tại X-Factory. Bên cạnh đó khi chơi game lazetại X-Factory, khách hàng cũng sẽ được nhận ngay thẻ ưu đãi 5% khi mua hàng tại hệ thống Belcholat.

Hãy đến với chúng tôi và thưởng thức hương vị của Belcholate tuyệt hảo nào !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu trang!